Ads Top

12" Mỏ lết răng Kingtony 6531-12 đảm bảo an toàn khi sử dụng.

- Kingtony tham gia vào lĩnh vực sản xuất các dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp đã hơn 30 năm.Bạn có thể cảm nhận rằng King Tony Tools là một công cụ đẳng cấp thế giới. Những ý tưởng quản lý của KingTony được đáp ứng hàng ngày bởi hàng trăm nhân viên của họ các chi nhánh và văn phòng trên toàn thế giới. Bạn sẽ tìm thấy dụng cụ Kingtony tại các chi nhánh ở: Pháp, Đức, Bỉ, Tây Ban Nha, Mexico, Mỹ, Trung Quốc.

12" Mỏ lết răng Kingtony 6531-12 được làm từ chất liệu hợp kim thép chất lượng, cứng cáp, sáng bóng. Chất liệu cao cấp còn cho khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, giúp mang đến độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian.Tay cầm thuôn dài với đường rãnh ở giữa, giúp hạn chế trơn trượt, tăng ma sát khi cầm nắm, tạo sự thoải mái cho người dùng cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.


12" Mỏ lết răng Kingtony 6531-12


12" Mỏ lết răng Kingtony 6531-12


Thông số kỹ thuật
- Mã sản Phẩm: 6531-12
- Nhà sản xuất: Kingtony
- Xuất xứ: Đài Loan
- Được làm từ thép hợp kim Molypden Chrome
- Mở miệng tối đa: 42mm
- Trọng lượng: 780g
- Bảo hành: 12 tháng

-Trên quai hàm mỏ lết được trang bị hệ thống răng cưa dày, giúp tăng khả năng bám giữ dụng cụ đang thao tác, đồng thời vặn, siết rất tốt. Đồng thời, quai hàm còn có thể di chuyển linh hoạt kết hợp cùng thước đo nằm ngay cạnh, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ rộng phù hợp với kích thước ốc vít hay các chi tiết ống tròn.Kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như dễ dàng bảo quản, cất giữ gọn gàng. Mỏ lết răng 10'' Tolsen 10232 thích hợp dùng trong sửa chữa, cơ khí, lắp ráp, công nghiệp hoặc môi trường khắc nghiệt với tính ứng dụng cao.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.