Ads Top

10-19mm bộ vòng miệng 7 cái hệ mét Kingtony 1207SR phù hợp với nhu cầu công việc.

- Các sản phẩm Kingtony được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn quốc tế (Mỹ) nên đảm bảo về độ bền khi sử dụng và an toàn sức khỏe người dùng. Ngoài ra, Kingtony là một trong những thương hiệu lớn đầu tư về mặt thiết kế sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc của người dùng, dễ dàng sử dụng và dễ dàng cầm nắm.

- Bộ vòng miệng Kingtony được làm từ hợp kim thép rất rắn chắc, đồng thời được phủ một lớp chống gỉ sét theo công nghệ hiện đại nên càng làm gia tăng độ cứng, bền chắc tuyệt đối cũng như làm tăng khả năng chịu lực tốt, chống oxy hóa và mài mòn theo thời gian.

10-19mm bộ vòng miệng 7 cái hệ  mét Kingtony 1207SR

10-19mm bộ vòng miệng 7 cái hệ mét Kingtony 1207SR


Thông số kỹ thuật 
- Kích thước 10, 11, 12, 13, 14, 17, 19mm

- Tay cầm với kiểu dáng vừa vặn, hạn chế sự trơn trượt ngay cả khi tay bạn có mồ hôi, hay dính phải dầu nhớt. Hộp đựng các chi tiết vòng miệng được làm bằng chất liệu có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng và cũng rất thuận tiện để cất giữ hay mang theo bộ dụng cụ mà không sợ thất lạc bất kỳ chi tiết nào.

10-19mm bộ vòng miệng 7 cái hệ mét Kingtony 1207SR thích hợp sử dụng trong các ngành nghề, công việc gia công cơ khí, sửa chữa khác nhau, sẽ là người trợ thủ đắc lực nhất giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.